Trải nghiệm mua sắm “không lời” cùng những nụ cười

“Luôn nghĩ cho khách hàng” trở thành tôn chỉ hoạt động của TokyoLife trong suốt chặng đường 5 năm hoạt động (11/11/2016-11/11/2021). Trên hành trình đó, chúng tôi rất vinh dự khi nhận được rất nhiều sự tin yêu của khách hàng, đặc biệt với trải nghiệm mua sắm rất riêng tại Ngôi nhà Thiên thần.

 “Luôn nghĩ cho khách hàng”

Gắn bó với TokyoLife trong nhiều năm tại Vĩnh Yên, ngay khi vừa có mặt tại Hà Nội, chị Trang (Vĩnh Phúc) đã lựa chọn Ngôi nhà Thiên thần Cầu Giấy là nơi mình ghé thăm đầu tiên. Chia sẻ về trải nghiệm của mình, khi lần đầu đến đây chị khá bất ngờ khi được biết rằng 90% các bạn Chăm sóc khách hàng là người Điếc. Tuy nhiên, khác với những lo lắng ban đầu, ngay khi bước vào cửa hàng, với những nụ cười của “Thiên thần”, chị nhanh chóng cảm thấy được chào đón nồng nhiệt. Cuối hành trình mua sắm của mình tại TokyoLife, chị nhanh chóng lựa chọn sản phầm ưng ý và tận hưởng khoảnh khắc mua hàng đáng nhớ: “Các bạn cho mình những đánh giá rất khách quan và chân thật” – Chị Trang hồ hởi chia sẻ.  

Chị Trang tại Ngôi nhà Thiên thần

Còn với chị Lan (Hà Nội), “hàng xóm” của Ngôi nhà Thiên thần Cầu Giấy, từ khi được mở ra, nơi đây cũng đã đem đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho chị. Chia sẻ về những khó khăn khi mua sắm tại cửa hàng, chị không ngại ngần cho biết rằng: “Mỗi con sông đều chảy ra biển lớn nên những khác biệt sẽ không trở thành rào cản để chúng ta kết nối với nhau”.

Ngoài sự nhiệt tình, ấn tượng về Ngôi nhà Thiên thần của chị Đỗ Xuyên (Hà Nội) là hình ảnh những Thiên thần áo đỏ với nụ cười trìu mến luôn thường trực trên môi: “Bản thân mình cũng trong nghề làm dâu trăm họ, đối với mình, điều quan trọng nhất khi phục vụ là nụ cười, mình không cần biết khách có mua hàng hay không, nhưng khi vào cửa hàng mà được các bạn nhân viên nở nụ cười là mình thấy vui rồi”.

Tình yêu ấm áp

Ngoài mục đích đem lại trải nghiệm độc đáo khi mua sắm cho khách hàng, Ngôi nhà Thiên thần ra đời nhằm tạo nên một môi trường sinh hoạt, làm việc không khoảng cách giữa người Nghe và người Điếc.   

Là một giáo viên, chị Lan (Hà Nội) thấu hiểu rằng, mỗi người có một hoàn cảnh, một con đường riêng. Với chị, những hạn chế của các “Thiên thần” không là rào cản với bất kỳ ai, chỉ cần có tình yêu, chúng ta sẽ luôn kết nối với nhau theo cách rất riêng. Cánh cửa tương lai sẽ luôn rộng mở với tất cả chúng ta, mặc cho những khác biệt về ngôn ngữ, hình thể…

Chị Lan – Khách hàng thân thiết tại Ngôi nhà thiên thần. Ảnh: Khách hàng cung cấp

Khoảng thời gian mua sắm bằng ngôn ngữ ký hiệu và qua màn hình điện thoại cùng với những “Thiên thần” áo đỏ thông minh, hiếu khách của chúng tôi đã để lại nhiều cảm xúc cho chị Yến Kiều (Hà Nội). Sự kiên cường, chăm chỉ, mạnh mẽ của các bạn như tiếp thêm sức mạnh cho chị: “Những người như chị, dù có thể nghe và nhìn thấy, nói chuyện được nhưng tâm hồn cũng có những tổn thương, sự tự ti riêng. Và cũng như các bạn, tụi chị cũng vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để thay đổi”.

Trong hành trình lắng nghe những chia sẻ của khách hàng tại Ngôi nhà Thiên thần, chúng tôi luôn luôn cảm nhận được tình yêu thương ấm áp xuyên suốt không chỉ đối với những sản phẩm chất lượng, với TokyoLife mà còn là sự đồng cảm sâu sắc, sự quý mến chân thật đối với những “Thiên thần” của chúng tôi. Thương hiệu TokyoLife cũng những dự án hỗ trợ cho những “Thiên thần” đã không thể phát triển bền vững nếu như không có sự ủng hộ nhiệt tình của Quý Khách hàng trong suốt 5 năm vừa qua. Nhân dịp sinh nhật của TokyoLife, chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng. Hy vọng rằng trong tương lai, với sự đồng hành gắn bó cùng nhau, chúng ta sẽ cùng tạo nên được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho xã hội, cho người khuyết tật Việt Nam.

TokyoLife là thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cho người Việt Nam. Hiện nay, với mô hình Ngôi nhà Thiên thần, xưởng may Thiên thần và xưởng móc thú bông Thiên thần, công ty đang nỗ lực đa dạng việc làm cho người Khuyết tật tại Việt Nam.   

 

Nguyễn Phương Anh