[Hà Nội] Tuyển 7 nhân viên chăm sóc khách hàng (Angels)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Cửa hàng TokyoLife, số 160 Phạm Văn Đồng, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chào đón và hướng dẫn khách hàng; Đóng gói sản phẩm và tiễn khách
– Chào đón khách hàng theo chuẩn ITL
– Chỉ dẫn theo nhu cầu của khách hàng đảm bảo KH vào CH phải được chào và tiếp đón nhiệt tình, chuyên nghiệp
– Xin đầy đủ thông tin KH
– SP sau mua phải được gấp gọn bỏ vào túi, niêm phong đảm bảo KH nhận đủ SP & thông tin cần thiết
– Đảm bảo KH được cảm ơn, chào theo quy định
2. Chuẩn bị, vệ sinh cửa hàng, vệ sinh hàng hóa, bổ sung hàng hóa
– Vệ sinh Cửa hàng sạch sẽ
– Vật dụng trưng bày theo tiêu chuẩn trưng bày, vật dụng quảng cáo đầy đủ và đúng chuẩn
– Thực hiện và kiểm soát hình ảnh bên trong và bên ngoài CH hằng giờ theo bảng danh mục kiểm tra.
– Tổng vệ sinh định kỳ (2 tháng/lần).
– Bảo vệ tài sản, hàng hóa của CH, Hệ thống PCCC, sự an toàn về các thiết bị gắn liền với tòa nhà
– Hỗ trợ khách hàng mua sắm như tìm size số sản phẩm, check tồn kho
– Tư vấn các chương trình khuyến mại đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
– Hỗ trợ khách hàng mua sắm được thoải mái và tối ưu nhất
– Tìm size sản phẩm cho khách hàng nếu trên kho còn hàng.
– Check tồn kho các Cửa hàng khác nếu khách hàng yêu cầu.
– Tư vấn đầy đủ chương trình khuyến mại đang chạy để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
3. Giao tiếp và tiếp nhận phản hồi của KH tại CH
– Tiếp nhận thông tin từ KH (sửa đồ, đổi đồ, xử lý khiếu nại) 1 cách lịch sự, đúng tiêu chuẩn ITL.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tuổi: từ đủ 18 – 28 tuổi
– Ngoại hình: Ưa nhìn, cười tươi
– Sức khỏe: Tốt, Tay Chân không khuyết tật, Mắt tinh
– Khả năng: đọc, viết. Biết đọc chữ, sử dụng ngôn ngữ viết
– Khả năng tính toán cơ bản: Nhận diện được con số, biết kiểm đếm số lượng hàng hóa, làm tính cộng trừ đơn giản
– Phẩm chất: Trung thực, nhiệt tình
– Thời gian làm việc: Làm theo ca xoay ( 8h30-16h30 hoặc 14-22h)
QUYỀN LỢI
– Thu nhập: 6.000.000 – 9.000.000 VNĐ
– Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo quy định của công ty